CLICK TO VERIFY: This site uses a GlobalSign SSL Certificate to secure your personal information.

ยืน1 เรื่อง "เสริมจมูก" Someko Clinic คว้ารางวัล Rhinoplasty Clinic of the Year in Asia-Pacific 2023

หมอมิว Someko (พญ. วรารัตน์ สิริกุตตา) ขึ้นรับรางวัล "Rhinoplasty Clinic of the Year in Asia Pacific 2023" (คลินิกเสริมจมูกแห่งปี ในเอเซียแปซิฟิก ประจำปี 2023) ที่จัดขึ้นโดย Global Health Asia Pacific

 

คุณหมอมิว Someko (พญ. วรารัตน์ สิริกุตตา) Managing Director ของ Someko Clinic และ คุณพามงคล ฉายาวิจิตรศิลป์ CEO ของ Someko Clinic ได้ขึ้นรับรางวัลบนเวทีระดับโลก กับรางวัล "Rhinoplasty Clinic of the Year in Asia-Pacific 2023" ในงาน 2023 Asia Pacific Aesthetics Conference and Awards ที่จัดขึ้นโดย Global Health Asia-Pacific ในวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ที่ผ่านมา

 

หมอมิว Someko (พญ. วรารัตน์ สิริกุตตา) และ คุณพามงคล ฉายาวิจิตรศิลป์ ขึ้นรับรางวัลบนเวทีระดับโลก ในงาน 2023 Asia Pacific Aesthetics Conference and Awards

 

สำหรับรางวัลนี้ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ Someko Clinic เป็นรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพผลงานการเสริมจมูกของ Someko Clinic ที่ให้ผลลัพธ์ตอบโจทย์ ตรงใจ และปลอดภัยกับคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งบรรยากาศในงานมีคุณหมอเก่งๆจากหลากหลายประเทศทั่ว Asia-Pacific มาร่วมในงานนี้ และ คุณหมอมิว (พญ. วรารัตน์ สิริกุตตา) เป็นหนึ่งในแพทย์ที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานนี้

 

Someko Clinic คว้ารางวัล "Rhinoplasty Clinic of the Year in Asia-Pacific 2023"

 

Someko Clinic จะทุ่มเทและไม่หยุดพัฒนาเทคนิคในการเสริมจมูกให้กับคนไข้ คัดสรรค์อุปกรณ์และเครื่องมือที่ดีที่สุดมาใช้ เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่สวย หวาน เข้ากับใบหน้า และสามารถแก้ปัญหาให้กับคนไข้ได้อย่างตรงจุดมากที่สุด และเราจะรักษามาตรฐานและพัฒนาการให้บริการให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

หมอมิว Someko (พญ. วรารัตน์ สิริกุตตา) ผู้คิดค้นการเสริมจมูกเทคนิค SCT ซิลิโคนเหลาขึ้นรูปตามโครงสร้างจมูก

 

และในช่วงท้ายของงานรับรางวัล คุณหมอมิวยังกล่าวอีกว่า "รางวัลที่ดีที่สุดสำหรับหมอ ไม่ใช่ถ้วยรางวัลหรือการชื่นชมใดๆ แต่รางวัลที่ดีที่สุดสำหรับหมอคือความสุขและรอยยิ้มของคนไข้ที่ได้ทำจมูกกับหมอไป แล้วกลับมาเล่าเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นหลังเสริมจมูกไปให้หมอฟัง สิ่งนี้ทำให้หมอมีกำลังใจ และมีแรงที่จะพัฒนาผลงานเสริมจมูกให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องค่ะ" 

 

Someko Clinic ยืน1 เรื่องเสริมจมูก "เสริมจมูกทรงสวย หวาน เข้ากับใบหน้า และปลอดภัย พร้อมเทคนิคการเสริมจมูกที่ครบถ้วนตอบโจทย์ทุกปัญหาจมูก"

ลงทะเบียน รับโปรโมชั่นพิเศษ